- ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล
- ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์เชิงพาณิชย์
- ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นอุตสาหกรรม
ผู้แทนจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นโมบิลอย่างเป็นทางการ

น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงพิเศษ
Mobil Delvac MX 15W-40 เป็นน้ำมันเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงพิเศษที่ให้การหล่อลื่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลปัจจุบัน ช่วยส่งเสริมการยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านหรือเกินกว่าข้อมูลจำเพาะของผู้ผลิตเครื่องยนต์จากยุโรปและอเมริการายหลักทั้งหมด สมรรถนะที่สูงพิเศษนี้ได้รับการพิสูจน์จากการใช้งานจริงในหลากหลายอุตสาหกรรม การใช้งาน และกลุ่มยานยนต์ผสม
สารเคมีขั้นสูงในผลิตภัณฑ์นี้ส่งมอบสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลสมัยใหม่ที่มีการปล่อยมลพิษต่ำซึ่งเป็นที่ต้องการในปัจจุบันรวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นเก่าที่ทำงานด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีกำมะถันต่ำหรือสูง Mobil Delvac MX 15W-40 ผสมสูตรระหว่างน้ำมันพื้นฐานสมรรถนะสูงกับระบบสารเพิ่มคุณภาพที่ก้าวหน้าเพื่อให้การควบคุมชั้นฟิล์มน้ำมันหล่อลื่นที่ดีเยี่ยมเนื่องจากการสะสมตัวของเขม่าและอุณหภูมิสูงรวมไปถึงให้ความต้านทานต่อการเกิดออกซิเดชัน การกัดกร่อน และการสะสมตัวที่อุณหภูมิสูงที่ยอดเยี่ยม
เครื่องยนต์ดีเซลปล่อยมลพิษต่ำ กำลังสูงทำให้ต้องการคุณสมบัติของน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การออกแบบเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็กลงจะลดปริมาณการใช้ของน้ำมันหล่อลื่น ส่งผลให้มีความจำเป็นในการเติมน้ำมันใหม่เพื่อชดเชยสารเพิ่มคุณภาพที่ใช้หมดไปน้อยลง แหวนลูกสูบตัวบนอยู่ที่ส่วนด้านบนของลูกสูบนำชั้นฟิล์มน้ำมันเข้าไปใกล้กับห้องเผาไหม้ที่มีอุณหภูมิสูงจะเพิ่มความเค้นทางความร้อนของน้ำมันหล่อลื่น แรงดันหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงที่เพิ่มขึ้นและจังหวะเครื่องยนต์ที่ถูกหน่วงเวลาช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการเผาไหม้เชื้อเพลิง แต่จะไปเพิ่มอุณหภูมิเครื่องยนต์และเพิ่มการเกิดเขม่าด้วย Mobil Delvac MX 15W-40 ได้รับการผสมสูตรจากน้ำมันพื้นฐานสมรรถนะสูงและระบบสารเพิ่มคุณภาพที่ปรับสมดุลขั้นสูงเพื่อให้สมรรถนะเครื่องยนต์สูงในเครื่องยนต์ดีเซลและเครื่องยนต์เบนซินสมัยใหม่รวมไปถึงเครื่องยนต์รุ่นเก่า ประโยชน์ที่สำคัญประกอบด้วย:
| ลักษณะสำคัญ | ข้อดีและประโยชน์ที่อาจได้รับทางด้านศักยภาพ |
| ความเสถียรทางความร้อนและออกซิเดชันสูง | ลดการสะสมตัวของคราบเลน คราบสะสมแข็ง และการเพิ่มความหนืด |
| การรักษาค่าความเป็นด่าง (TBN) | ควบคุมการสะสมตัวของคราบแข็งและการปรับสภาพกรดให้เป็นกลาง |
| รักษาเสถียรภาพต่อการเฉือน | การปกป้องต่อการสึกหรอและควบคุมความหนืด |
| การชะล้าง/การกระจายเขม่าขั้นสูง | ให้เครื่องยนต์สะอาดขึ้นและอายุการใช้งานของชิ้นส่วนยาวนานขึ้น |
| ปรับปรุงการจัดการเขม่าดีขึ้น | ปรับปรุงการควบคุมความหนืดและความสามารถในการสูบจ่ายน้ำมันที่ใช้งาน |
| คุณสมบัติที่อุณหภูมิต่ำที่ยอดเยี่ยม | การปกป้องการสึกหรอในขณะสตาร์ทเครื่อง |
| ความเข้ากันได้กับชิ้นอุปกรณ์
ผ่านตามข้อมูลจำเพาะที่ต้องการของผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM) รายหลัก |
อายุการใช้งานปะเก็นและซีลยาวนานขึ้น
น้ำมันเครื่องชนิดเดียวที่รองรับการทำงานของกลุ่มยานยนต์ผสมได้ |
ได้รับการแนะนำจาก ExxonMobil สำหรับการใช้ใน:
• อุปกรณ์ระบบเครื่องยนต์ดีเซลระบบดูดอากาศธรรมชาติและเทอร์โบชาร์จจากผู้ผลิตชั้นนำของของญี่ปุ่น ยุโรป และอเมริกา
• รถบรรทุกขนาดเบาและขนาดหนักที่วิ่งบนถนนหลวง
• อุตสาหกรรมนอกเขตทางหลวงได้แก่ การก่อสร้าง การทำเหมืองแร่ การย่อยหิน และการเกษตร
• การใช้งานกลุ่มยานยนต์ผสม
| ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจากผู้ผลิตต่อไปนี้: |
| Mack EO-M Plus |
| Mack EO-N |
| MB-Approval 228.3 |
| MTU Oil Category 2 |
| RENAULT TRUCKS RLD-2 |
| VOLVO VDS-3 |
| ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการแนะนำสำหรับการใช้งานที่ต้องการ: |
| ACEA A2 |
| ACEA B2 |
| API CG-4 |
| API CF-4 |
| API CF |
| Cummins CES 20072 |
| Cummins CES 20071 |
| Detroit 7SE 270 (4-STROKE CYCLE) |
| Mack EO-M |
| RENAULT TRUCKS RLD |
| VOLVO VDS-2 |
| ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านหรือเกินกว่าข้อกำหนดของ: |
| API CI-4 |
| API CH-4 |
| API SL |
| API SJ |
| CATERPILLAR ECF-2 |
| Cummins CES 20078 |
| Cummins CES 20077 |
| Cummins CES 20076 |
| Isuzu DEO (ยานยนต์ที่ไม่ได้ติดตั้ง DPD) |
| JASO DH-1 |
| ACEA E7 |
| คุณสมบัติ | |
| เกรด | SAE 15W-40 |
| เถ้า, ซัลเฟต, % โดยมวล, ASTM D874 | 1.3 |
| ความหนาแน่น @ 15.6 C, g/ml, ASTM D4052 | 0.885 |
| จุดวาบไฟ, °C, ASTM D92 | 228 |
| ความหนืดไคนีมาติก @ 100 C, mm2/s, ASTM D445 | 14.4 |
| ความหนืดไคนีมาติก @ 40 C, mm2/s, ASTM D445 | 106 |
| จุดไหลเท, °C, ASTM D97 | -30 |
| ค่าความเป็นด่าง, mgKOH/g, ASTM D2896 | 12 |
| ดัชนีความหนืด, ASTM D2270 | 140 |