CA Oil

บริษัท ซีเอออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด

ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิลอย่างเป็นทางการ
บริษัท ซีเอ ออยล์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด

ผู้แทนจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นโมบิลอย่างเป็นทางการ

ผลิตภัณฑ์

  • ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล
  • ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นเครื่องยนต์เชิงพาณิชย์
  • ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นอุตสาหกรรม

Mobil Delvac MX ESP 15W-40

น้ำมันเครื่องเทคโนโลยีสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมสำหรับยานยนต์เชิงพาณิชย์

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Mobil Delvac MX™ ESP 15W-40 สามารถเข้ากันได้กับน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ* เป็นน้ำมันเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงพิเศษที่ช่วยยืดอายุการใช้งานในสภาพแวดล้อมการใช้งานที่หนักหน่วงบนและนอกถนนหลวง ในขณะที่มอบสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในเครื่องยนต์กำลังสูง ปลดปล่อยมลพิษต่ำซึ่งรวมไปถึงเครื่องยนต์ที่ติดตั้งระบบการหมุนเวียนก๊าซไอเสีย (EGR) และ ระบบบำบัดไอเสียด้วยตัวกรองอนุภาคดีเซล (DPF) และตัวเร่งออกซิเดชันในดีเซล (DOC) Mobil Delvac MX ESP 15W-40 ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์รุ่นเก่าได้ทั้งหมด ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมระดับเดียวกันเมื่อใช้ในเครื่องยนต์รุ่นเก่า ด้วยเหตุนี้น้ำมันชนิดนี้จึงผ่านหรือเกินกว่าข้อกำหนดของหมวดหมู่บริการ API CJ-4, CI-4 PLUS และ CH-4 รวมไปถึงข้อกำหนดของผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM)

Mobil Delvac MX ESP 15W-40 เป็นผลมาจากการพัฒนาร่วมกันอย่างครอบคลุมกับ

ผู้ผลิตอุปกรณ์ (OEM) รายหลักและได้ระบบการแนะนำโดย ExxonMobil ให้ใช้ในการใช้งานรองรับงานหนักที่หลากหลาย และสภาพแวดล้อมการทำงานที่พบในอุตสาหกรรมการบรรทุก การทำเหมืองแร่ การก่อสร้าง การย่อยหิน และอุตสาหกรรมการเกษตร น้ำมันชนิดนี้ให้การปกป้องในเครื่องยนต์ดีเซลที่ทำงานหนักของ Caterpillar, Cummins, Detroit, Mack, Mercedes Benz, Renault, MAN, Navistar, Volvo และของผู้ผลิตอื่นๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม Mobil Delvac MX ESP 15W-40 ยังผ่านหรือเกินกว่าข้อกำหนดของมาตรฐาน API SN / SM / SL สำหรับเครื่องยนต์เบนซินและกลุ่มยานยนต์แบบผสม                                                                                                                                   หมายเหตุ:

*อิงตามวิธีการ CEC L-109-14 (การทดสอบที่มีการปรับแก้ไขกับน้ำมันไบโอดีเซลจากปาล์ม B100) ผ่านตามข้อจำกัดในมาตรฐาน ACEA E9-16

 

ลักษณะสำคัญและคุณประโยชน์

ลักษณะสำคัญ ข้อดีและประโยชน์ที่ได้อาจรับทางด้านศักยภาพ
การควบคุมความหนืด-เขม่าได้ดีเยี่ยม ช่วยในการรักษาประสิทธิภาพเครื่องยนต์ อายุการใช้งานเครื่องยนต์ยาวนานและอายุการใช้งานน้ำมันหล่อลื่นยาวนาน
ความเสถียรภาพต่อความร้อนและออกซิเดชัน

ที่ยอดเยี่ยม

การต้านทานต่อออกซิเดชั่นดีขึ้น 50%1

ช่วยลดการก่อตัวของคราบเลนที่อุณหภูมิต่ำและการเกิดผงเขม่าที่อุณหภูมิสูง
ควบคุมการสิ้นเปลืองน้ำมันหล่อลื่นได้ยอดเยี่ยม ช่วยลดต้นทุนน้ำมันหล่อลื่นเนื่องจากสามารถลดการเติมเพิ่มในระหว่างใช้งาน
คงค่าความเป็นด่าง (TBN) ได้ดีเยี่ยม ช่วยปรับปรุงการป้องกันต่อการกัดกร่อนและยืดระยะเวลาการถ่ายน้ำมันออกไป
รักษาความเสถียรแรงเฉือน ปรับปรุงการควบคุมความหนืดที่อุณหภูมิสูงได้มากสุดถึง 80%1 ช่วยรักษาความหนืดในสภาวะการใช้งานหนักหน่วงที่อุณหภูมิสูงเพื่อปกป้องต่อการสึกหรอได้อย่างยอดเยี่ยมและอายุการใช้งานน้ำมันยาวนานออกไป
ความสามารถสูบจ่ายที่อุณหภูมิต่ำที่ยอดเยี่ยม การไหลตัวของน้ำมันที่เร็วและช่วยลดการสึกหรอในระหว่างการสตาร์ทเครื่องยนต์ที่อุณหภูมิต่ำ
ต้านทานต่อการสึกหรอเชิงกัดกร่อนและขัดสีอย่างยอดเยี่ยม การปกป้องการสึกหรอดีขึ้น 20%2 ยืดอายุการใช้งานของพื้นผิวสึกหรอที่สำคัญ
ความเข้ากันได้กับชิ้นส่วนอุปกรณ์ ยืดอายุการใช้งานของปะเก็น ซีล และระบบบำบัดไอเสีย (DPF และ DOC) ให้ยาวนาน
ผ่านตามข้อมูลจำเพาะของ OEM สำคัญและมาตรฐาน API หมวดหมู่เบนซิน น้ำมันเครื่องชนิดเดียวที่รองรับการทำงานของกลุ่มยานยนต์ผสมได้
หมายเหตุ:

1: อ้างอิงจากการเปรียบเทียบผลการทดสอบเครื่องยนต์ Volvo T-13 เมื่อเปรียบเทียบกับสูตรการผลิต CJ-4 รุ่นก่อนหน้า

2: อิงจากการเปรียบเทียบผลการทดสอบเครื่องยนต์ Cummins ISM และ Mack T-12 เมื่อเปรียบเทียบกับสูตรการผลิต CJ-4 รุ่นก่อนหน้า

 

 

การใช้งาน

ได้รับการแนะนำจาก ExxonMobil สำหรับการใช้ใน:

• เครื่องยนต์ดีเซลงานหนักรวมถึงยานยนต์ที่ปล่อยไอเสียต่ำสมัยใหม่มาตรฐานยูโร V/VI การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีต่างๆ เช่น ตัวกรองอนุภาคดีเซล (DPF) การลดบำบัดด้วยตัวเร่งปฏิกิริยา (SCR) การดักจับเพื่อหมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง (CRT) ตัวเร่งปฏิกิริยาออกซิเดชันในดีเซล (DOC) และการหมุนเวียนก๊าซไอเสีย (EGR)

• การใช้งานระบบดีเซลประสิทธิภาพสูงรวมถึงการออกแบบเทอร์โบชาร์จพร้อมเทคโนโลยี EGR และการใช้งานในดีเซลด้วยการออกแบบระบบดูดอากาศธรรมชาติแบบดั้งเดิม

•  การบรรทุกงานหนักบนทางหลวงและงานนอกเขตทางหลวงได้แก่ การก่อสร้าง การทำเหมืองแร่ การย่อยหินและ

การเกษตร

• การใช้งานบนถนนหลวงที่ทำงานด้วยความเร็วสูง/โหลดสูงและการพ่วง/ขนส่งระยะทางสั้น

• การใช้งานนอกถนนหลวงที่ทำงานด้วยความเร็วต่ำมาก/โหลดหนัก

• เครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงและการทำงานของกลุ่มยานยนต์ผสม

• อุปกรณ์ระบบดีเซลจากผู้ผลิต OEM สัญชาติอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น

 

ข้อกำหนดและการรับรอง

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองจากผู้ผลิตต่อไปนี้:
Allison TES-439
Detroit Fluids Specification 93K222
Detroit Fluids Specification 93K218
DEUTZ DQC II-10 LA
Mack EO-N Premium Plus 03
Mack EO-O Premium Plus
MACK EOS-4.5
MAN M 3575
MB-Approval 228.31
RENAULT TRUCKS RLD-3
VOLVO VDS-2
VOLVO VDS-3
VOLVO VDS-4
VOLVO VDS-4.5
MAN M 3275-1

 

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการแนะนำสำหรับการใช้งานที่ต้องการ:
API CF
API CF-2
API CF-4
API CG-4

 

ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านหรือเกินกว่าข้อกำหนดของ:
API CH-4
API CI-4
API CI-4 PLUS
API CJ-4
API CK-4
API SL
API SM
API SN
JASO DH-2
ACEA E7
ACEA E9
CATERPILLAR ECF-3
Cummins CES 20081
Cummins CES 20086
ISUZU DEO (ยานยนต์ที่ติดตั้ง DPD)

 

คุณสมบัติและคุณลักษณะที่กำหนด

คุณสมบัติ  
เกรด SAE 15W-40
ความหนาแน่น @ 15 C, g/ml, ASTM D1298 0.875
ความหนืดไคนีมาติก @ 40 C, mm2/s, ASTM D445 109
ความหนืดไคนีมาติก @ 100 C, mm2/s, ASTM D445 14
ค่าความเป็นด่างรวม, mgKOH/g, ASTM D4739 9
จุดไหลเท, °C, ASTM D97 -33
จุดวาบไฟ, วิธี Cleveland Open Cup, °C, ASTM D92 225
ดัชนีความหนืด, ASTM D2270 130
เถ้า, ซัลเฟต, % โดยมวล, ASTM D874 0.9